สุดยอดแห่งชาบริสุทธิ์ที่คัดสรรโดยคุณตันจากไร่ชาออร์แกนิค วิถีเกษตรสมัยใหม่ที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี




 สุดยอดแห่งชาบริสุทธิ์ที่คัดสรรโดยคุณตันจากไร่ชาออร์แกนิค วิถีเกษตรสมัยใหม่ที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ไม่พึ่งพายาฆ่าแมลง ปลอดสารพิษ ไปจนถึงขั้นตอนการผลิต นับตั้งแต่การเก็บใบชาที่พิถีพิถัน โดยคุณตัน ลงมือศึกษา ค้นคว้าด้วยตัวเองผนวกกับประสบการณ์ในวงการจำหน่ายชาเขียวมานานนับสิบปี จนได้ชาเขียวออร์แกนิค ที่มีคุณภาพ ได้ทั้งรสชาติ และกลิ่นอันหอมสดชื่นของชาเขียวแท้ๆ ไร้สารเจือปน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากใบชาให้ผู้ดื่มได้ประโยชน์ ได้สุขภาพในแบบที่ไม่มีชาเขียวขวดไหนในประเทศไทยทำได้

หางานทำที่บ้าน รายได้พิเศษ



     การคัดสรรใบชาแต่ละใบนั้น ต้องคัดเลือกจากยอดอ่อนของต้นชา โดยผู้เชี่ยวชาญใช้ความละเมียดละไมในการเก็บ 3 ยอดใบบนจากต้นชาทีละต้น ทีละต้น ด้วยมือเปล่า เพื่อถนอมใบชาให้ได้รับความบอบช้ำน้อยที่สุด ภายใต้แสงแดดอ่อนๆ ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นไปจนถึง 7 โมงเช้า ก่อนน้ำค้างบนยอดใบอ่อนเหล่านั้น จะจางไปพร้อมกับความหอมหวานของใบชา ใบชาเหล่านี้จะถูกกักเก็บไว้ไม่นานและเข้าสู่กระบวนการผลิตทันทีเพื่อความสดใหม่ ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิต ต่างจากโรงงานผลิตชาเขียวอื่นๆ ในประเทศไทยที่เก็บชาไว้นานแรมปีจนเกิดกลิ่นสาบชา และต้องปรุงแต่งกลิ่น รสมากมายเพื่อดับกลิ่นสาบนั้น

     แต่สำหรับ อิชิตัน ออร์แกนิค กรีนที ชาเขียวออร์แกนิค คุณตันลงมือบริหารขั้นตอนการผลิตทั้งหมดด้วยตัวเอง ให้ใบชาเข้าสู่กระบวนการผลิตเร็วที่สุด เพื่อชาเขียวที่หอมสดชื่น รสชาติกลมกล่อม คงคุณค่าจากชาเขียวคุณภาพ เต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากสารอนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ดื่มเท่านั้น


     ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะประกาศตัวว่าเป็น ชาเขียว ออร์แกนิค ได้เหมือนกับเรา แต่ต้องเป็นไร่ชาที่ได้รับใบ Certificate ว่าผ่านการตรวจสอบและรับรองจากกรมส่งเสริมการเกษตรโดยหน่วยงาน

จะส่งผู้ตรวจมาตรวจสอบลงลึกรายละเอียดถึงต้นตอของวัตถุดิบ และตบเท้าก้าวเข้าไปในไร่แหล่งผลิตของเรา เพื่อให้แน่ใจว่า Ichitan Organic Green Tea สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากกรรมวิธีทางเคมี ตั้งแต่การปลูกต้นกล้าลงดิน มาจนบรรจุใส่ขวดถึงมือผู้บริโภค ทำให้เรา ได้รับใบประกาศรับรองคุณภาพว่าเป็น ออร์แกนิคกรีนที ชาเขียวออร์แกนิค แห่งเดียวของเมืองไทย

รายได้พิเศษ ที่เกี่ยวข้อง

Share this product :

แสดงความคิดเห็น